Bất ngờ với bữa điểm tâm đựng trong hộp nhựa của Nữ hoàng Anh

Google News

Có ai ngờ được rằng Nữ hoàng Elizabeth lại ăn điểm tâm trong một chiếc hộp nhựa đâu cơ chứ.

Nữ hoàng Elizabeth có lẽ là một trong số những người phụ nữ giàu có nhất của vương quốc Anh.
Điều này là không thể chối cãi vì nữ hoàng là người được sống trong cung điện Buckingham, sở hữu tất cả thiên nga trên dòng sông Thames và toàn bộ số cá voi, cá heo ở những vùng biển quanh nước Anh. Tuy vậy, nữ hoàng vẫn có một số thói quen hết sức giản dị.
Bat ngo voi bua diem tam dung trong hop nhua cua Nu hoang Anh
Toàn bộ số thiên nga trên sông Thames đều là của Nữ hoàng Anh. 
Một ví dụ điển hình là thói quen ăn sáng của nữ hoàng Anh. Món điểm tâm yêu thích của nữ hoàng là một ít ngũ cốc được đặt trong một chiếc hộp nhựa đã cũ.
Theo lời của cựu đầu bếp hoàng gia Darren McGrady chia sẻ với Marie Claire về nữ hoàng: “Bữa sáng của nữ hoàng thường rất đơn giản, nó bao gồm một số loại ngũ cốc của Kellogg đặt trong hộp nhựa và trà Darjeeling.”
Thực ra, ngũ cốc không phải là loại thức ăn duy nhất được đựng trong hộp nhựa được nữ hoàng ưa dùng. Ông Darren McGrady nói thêm: “Nữ hoàng cũng thường có thói quen dùng những món ăn nhẹ đựng trong hộp nhựa.”
Có lẽ đa số chúng ta đều có chung suy nghĩ rằng: Nữ hoàng phải dùng bữa với đĩa vàng, dao vàng và cả những chiếc nĩa vàng sang trọng. Ông Darren McGrady trả lời: “Đúng thế. Thỉnh thoảng điều này cũng xảy ra nhưng nếu ở tại lâu đài, bà ấy vẫn sẽ ăn trái cây được đựng trong một hộp nhựa màu vàng.”
Tuy nhiên, nữ hoàng cũng có những sở thích kì lạ như việc sẵn sàng chi tiêu cho những vật dụng dùng trong bữa ăn mà bà cảm thấy thích. Chẳng hạn như, ông McGrady giải thích, đĩa đựng trái cây cẩn kim cương của bà. Chiếc đĩa ấy được làm từ cẩm thạch, có gắn ba con ngựa bằng vàng và cẩn kim cương, hồng ngọc, ngọc bích và ngọc lục bảo xung quanh. Vào thời điểm 30 năm trước, nó đã có giá trị lên đến 500.000 bảng.
Bat ngo voi bua diem tam dung trong hop nhua cua Nu hoang Anh-Hinh-2
Nữ hoàng Anh và cháu dâu. 
Đây không phải là lần đầu tiên McGrady và các đầu bếp hoàng gia khác tiết lộ về các thói quen ăn uống của gia đình hoàng gia. Các đầu bếp trước đây cho biết rằng nữ hoàng từ chối ăn tỏi, cả gia đình hoàng gia đều bị cấm ăn thịt sò ốc, và nữ hoàng sẽ không đi du lịch nếu không có một lát bánh sô cô la bên mình.
Và, nếu có thể, chắc hẳn trong ai trong chúng ta cũng đều ước được sống đời sống hoàng gia như nữ hoàng dù chỉ một ngày.
Theo Thủy Trúc/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)