“Bản tình ca mùa đông” sắp có phần hai sau 13 năm

Google News

(Kiến Thức) - Sau 13 năm, bộ phim truyền hình đình đám “Bản tình ca mùa đông” sắp ra mắt phần hai.

Trong một cuộc phỏng vấn với hãng thông tấn Yonhap, ông Park Yeong-seok, CEO của Pan Entertainment cho biết: "Các nhân viên bao gồm cả biên kịch và nhà sản xuất của bộ phim “Bản tình ca mùa đông” sẽ chung tay một lần nữa để cho ra mắt phần tiếp theo của bộ phim”.

Nội dung của phần hai "Bản tình ca mùa đông" dự kiến sẽ được công bố vào tháng tới. Hiện, các diễn viên và nhà sản xuất chính của bộ phim vẫn chưa được quyết định. Tuy nhiên, khán giả mong đợi bộ đôi Bae Yong Joon và Choi Ji Woo sẽ tiếp tục góp mặt trong phần tiếp theo của bộ phim này.
Sau 13 nam Ban tinh ca mua dong sap co phan 2
Hai diễn viên Bae Yong Joon và Choi Ji Woo vẫn chưa có kế hoạch tham gia phần hai "Bản tình ca mùa đông".
Được phát sóng trên KBS 2TV từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2002, bộ phim “Bản tình ca mùa đông” gây tiếng vang không chỉ ở Hàn Quốc và còn ở nhiều nước trên thế giới. Bộ phim hấp dẫn khán giả bởi một câu chuyện tình buồn nhưng thuần khiết, nhiều cảnh quay lãng mạn, âm nhạc hấp dẫn và phong cách thời trang tươi mới. 
Năm 2003, sau khi được phát sóng tại Nhật Bản, bộ phim đã khiến khán giả phát cuồng, tạo sự bùng nổ của phim truyền hình Hàn Quốc và làn sóng Hallyu.
Hiện nhiều fan của “Bản tình ca mùa đông” đang rất mong chờ nội dung cũng như dàn diễn viên chính trong phần hai.
Thu Cúc/Kiến Thức

Bình luận(0)