Ngắm giày hơn 600 USD của Rihanna

Google News

(Kiến Thức) - Diện đôi sandal màu ghi của Manolo Blahnik có giá hơn 600 USD, Rihanna tự tin sải bước vào CLB với bạn bè ở London. 

Sau khi xuất hiện tại London Fashion Week, Rihana đã cùng bạn bè tới một CLB có tên The Box Nightclub để vui chơi cùng các bạn của mình. Cô vẫn diện nguyên chiếc đầm đen ôm sát cùng đôi sandal màu ghi của Manolo Blahnik từ show thời trang và đi tới đây, chỉ có chiếc áo da đen là điểm khác bởi cô diện nó để chống lạnh khi đi ra ngoài.

CLB thường là nơi tụ tập các "dân chơi", ăn mặc thời thượng để thể hiện đẳng cấp thời trang và gu thẩm mỹ của mình. Chính vì vậy, bất kỳ ai khi tới đây cũng đều được để ý rất kỹ càng huống chi là một người nổi tiếng như Rihanna. Khi mới xuất hiện và bước từ cánh cửa ô tô bước xuống, Rihanna đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người, rất nhiều tiếng hò reo, những tiếng gọi có tên cô được vang lên, và đương nhiên trang phục của cô cũng được quan tâm, chú ý đặc biệt. 

Bởi lẽ đó, đôi sandalcó giá 695 USD của hãng Manolo Blahnik mà Rihanna đang mang đã nhanh chóng được các tín đồ thời trang phát hiện ra. Họ thật sự bất ngờ khi một cô ca sĩ nổi tiếng như Rihanna lại có thể diện mẫu giày giá "bình dân" như thế này mà vẫn vui vẻ cười nói và tự tin sải bước trước đám đông.

Theo nguồn tin cho biết, đây là một trong những mẫu thiết kế đơn giản nhưng mang lại sự sang trọng, nữ tính cho người diện mà giá thành của nó lại khá "mềm", có nhiều màu sắc để lựa chọn, vì vậy thiết kế này được rất nhiều người ưa chuộng.

Cùng Đẹp++ nhìn lại những hình ảnh của Rihanna khi diện mẫu sandal có giá hơn 600 USD này và những đôi sandal cùng loại với nhiều màu sắc khác nhau của hãng giày Manolo Blahnik.

 Rihanna tự tin sải bước trước đám đông với đôi sandal hơn 600 USD khoe hình săm ở cổ chân.

 

 

 Đôi giày được bán với giá 695 USD

 Và có nhiều màu sắc để lựa chọn như : Vàng ánh kim

 Da báo

 Đỏ

Pucca (Theo your next shoes)

Bình luận(0)