Minh Trung - Ngọc Tình: cặp thiên thần và ác quỷ ấn tượng

Google News

Thí sinh “Bước nhảy hoàn vũ 2013” cùng người mẫu trẻ Minh Trung vừa hóa thân thành ác quỷ và thiên thần trong một bộ ảnh rất ấn tượng mang tên “Sức mạnh tiềm ẩn”.

Trong bộ hình này, siêu mẫu Ngọc Tình vào vai ác quỷ với bộ cánh màu đen và cách trang điểm bí hiểm bên cạnh Minh Trung với gương mặt trong trẻo của thiên thần với đôi cánh trắng.

Hiện tại, Ngọc Tình đang tăng cường luyện tập để chuẩn bị cho đêm khai màn của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2013. Ngày 1/3 vừa rồi, chàng siêu mẫu vừa cùng các thí sinh đón các vũ công tại sân bay Tân Sơn Nhất. Hiện tại, hầu như tất cả các vũ công đều đã có mặt ở Việt Nam để chuẩn bị cho cuộc thi. Nhưng Ngọc Tình và các thí sinh khác đều chưa biết rõ bạn nhảy chung của mình là ai.

Với Ngọc Tình, việc tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ là một thử thách lớn vì đó là bộ môn hoàn toàn trái ngược với những gì siêu mẫu từng trải qua.

Trước đây, Ngọc Tình là vận động viên võ thuật cổ truyền, từng thi đấu và đoạt nhiều giải thưởng cũng như các huy chương vàng và bạc ở bộ môn Kickboxing. Nếu võ thuật đòi hỏi sự rèn luyện công phu, sự mạnh mẽ, cơ bắp thì khiêu vũ lại trái ngược hoàn toàn. Nó yêu cầu các vũ công phải có sự mềm mại, dẻo dai, uyển chuyển. Đó cũng chính là những điểm yếu của Ngọc Tình.

Nhưng anh chàng vẫn quyết tâm thử sức ở Bước nhảy hoàn vũ để thử sức và đồng thời cũng muốn chinh phục chính những điểm yếu của bản thân. Diễn viên của bộ phim Thạch Sanh 3D hy vọng có thể qua quá trình rèn luyện sẽ biến thành điểm mạnh, giúp cho anh nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất phim ảnh sau này cũng như công việc của nghề người mẫu. Chính vì vậy, thời gian vừa qua Ngọc Tình từ chối khá nhiều lời mời biểu diễn thời trang để dành thời gian luyện tập, học nhảy làm sao để cơ thể có thể mềm mại, uyển chuyển hơn.

Đẹp++ (theo Zing)

Bình luận(0)