Lý do nào khiến chân dài Việt “chạy trốn” đại gia?

Google News

(Kiến Thức) – Khi chia tay tình yêu giữa đại gia-chân dài, những tưởng đại gia sẽ là phía chủ động nhưng với nhiều mỹ nhân Việt thì... ngược lại.

Thu Vân quyết định bỏ chồng đại gia sau 2 tuần kết hôn

Mâu thuẫn với chồng từ cách ứng xử đến suy nghĩ, sau đám cưới một tuần, người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 Thu Vân đã nảy sinh ý định muốn chia tay. Cô tâm sự rằng, cô cảm thấy mình chưa sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân và chấp nhận mất danh dự của đời người con gái để tìm lại bình yên cho mình.

“Chúng tôi không hiểu nhau, suy nghĩ khác nhau, anh thì quá nhiều tuổi còn tôi lại rất trẻ con. Hai tuần sống với nhau, tôi rơi vào tình trạng mệt mỏi, đau đầu và bị stress khiến bố mẹ lo lắng cho sức khỏe của tôi”, Thu Vân thổ lộ lý do chia tay chồng sau 2 tuần chung sống.

 Thu Vân và chồng tình cảm trong ngày kết hôn.

Trước đó, tiệc cưới xa hoa, hoành tráng của Thu Vân và đại gia lớn tuổi diễn ra ngày 22/10/2012 tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM khiến nhiều người bất ngờ. Chú rể tuổi ngũ tuần, ông Đoàn Đình Sơn hiện là Chủ tịch Hội đồng quản trị một công ty ở TP.HCM. Ông Sơn hơn người đẹp Thu Vân 24 tuổi.

Thu Vân tâm sự, trước khi cưới, cô luôn tự hào vì mình lấy được chồng làm ăn giỏi, thông minh, gia đình nề nếp và có nhiều mối quan hệ ngoài xã hội. Cô cũng khẳng định việc đồng ý kết hôn với ông Sơn không phải do tham giàu mà xuất phát từ sự ngưỡng mộ tài năng, học vấn của ông. Tuy vậy, cũng chính Thu Vân là người quyết định chia tay mặc cho ông Sơn níu kéo.

Siêu mẫu Ngọc Thúy chia tay chồng sau hơn 1 năm chung sống

Gặp đại gia Nguyễn Đức An trong một lần đến biệt thự của doanh nhân này chụp ảnh, Ngọc Thuý được vị đại gia này yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Họ quyết định đi tới hôn nhân sau 7 ngày quen biết.

Đến với nhau chớp nhoáng, cuộc hôn nhân giữa “chân dài – đại gia” cũng kết thúc chóng vánh sau hơn 1 năm. Ngọc Thúy “tố” chồng cũ liên tục không chung thủy với cô, đi chơi gái thâu đêm suốt sáng và còn đánh cô bị thương. Còn chồng cô, đại gia Đức An thì nói rằng: “Ngọc Thúy có dấu hiệu tẩu tán tài sản”.

 Vụ kiện tiền tỉ giữa Ngọc Thúy và chồng cũ làm nóng dư luận thời gian dài.

Ông Đức An đã cho Ngọc Thúy đứng tên tất cả số tài sản ông đầu tư ở Việt Nam trong hai năm 2007, 2008 và số tiền này, được ước tính tới 288 tỷ đồng. Cuộc tranh giành tài sản sau khi chia tay của cặp đôi này đã làm nóng dư luận một thời gian dài.

4 năm sau khi ra toà, năm 2011, vì không thỏa thuận được về tài sản và tiền trợ cấp nuôi con nên họ phải nhờ đến pháp luật.

Angela Phương Trinh chia tay vì bị đại gia... lừa

Cuối năm 2011, Phương Trinh bị người hâm mộ phát hiện là đang yêu một đại gia tuổi tứ tuần. Ngay lập tức, cô nàng lên báo khẳng định người yêu cô chỉ mới 28 tuổi.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, chuyện tình "người đẹp và đại gia" cũng nhanh chóng kết thúc. Trong bài trả lời phỏng vẫn một tạp chí, Phương Trinh thành thật lý do chia tay đại gia vì... bị lừa.

 Phương Trinh nói mình bị lừa bởi những lời đường mật của đại gia.

Angela Phương Trinh nói, cô mới phát hiện người yêu mình đã 41 tuổi chứ không phải 28 tuổi và người đẹp 17 tuổi thừa nhận, mình quá vội vàng khi nhận lời yêu anh chàng đại gia khét tiếng chỉ vì lời đường mật.

Phương Trinh cũng tiết lộ, bạn trai cô là người dày dạn kinh nghiệm, biết cách chiều lòng cô, và luôn nói những lời đường mật.

Chân dài Ngọc Quyên bị thiếu gia lừa tình, tiền

Cuối tháng 6/2011, dư luận bất ngờ trước thông tin “chân dài” Ngọc Quyên chia tay bạn trai người Hàn mà cô luôn tự hào khoe trước báo giới. Càng bất ngờ hơn khi người đẹp chia sẻ chuyện từng bị thiếu gia này lừa tình, lừa tiền.

Chia tay mối tình đầu hơn 16 tuổi, Ngọc Quyên đã gặp một chàng thiếu gia hơn cô 1 tuổi trong một lần đi chơi với bạn bè. Ngọc Quyên sớm công khai người tình yêu mới, còn vị thiếu gia thì không ngần ngại trao chiếc điện thoại Vertu đắt tiền cho bạn gái sử dụng.

 Ngọc Quyên thường xuyên khoe hình chụp tình tứ cùng người yêu.

Tuy nhiên, Ngọc Quyên kể là sau khi đưa điện thoại làm "vật tin" thì chàng thiếu gia này lại thường xuyên nhờ người yêu đặt vé máy bay cho mỗi lần hai người gặp gỡ. Sau một thời gian qua lại, Ngọc Quyên đã quyết định trả lại chiếc điện thoại đắt tiền để kết thúc chuyện tình cảm thì phát hiện chiếc Vertu là... hàng rởm.

Thế mới biết, không phải chỉ có chân dài mới dùng các “tuyệt chiêu” để được lòng đại gia, để có được “mỹ nhân” hẳn đại gia cũng có nhiều... “nam kế”.

TIN BÀI LIÊN QUAN:
BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU:

Tiểu Phong (tổng hợp)

Bình luận(0)