Cận cảnh thảm kịch bóng đá tại Ai Cập

Google News

Ít nhất 73 người thiệt mạng và 1.000 người khác bị thương trong trong vụ ẩu đả kinh hoàng trên sân bóng đá tại Ai Cập.

- Ít nhất 73 người thiệt mạng và 1.000 người khác bị thương trong trong vụ ẩu đả kinh hoàng trên sân bóng đá tại Ai Cập.

[links()]

Vụ ẩu đả xảy ra trong trận đấu giữa Al Masri và Al Ahly Cairo trong khuôn khổ giải VĐQG Ai Cập vào ngày hôm qua. Ngay sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, các cổ động viên quá khích đã tràn xuống sân tấn công cầu thủ và CĐV đối phương bằng đá, pháo và chai lọ.

Hậu quả khiến 73 người thiệt mạng và 1.000 người bị thương. Đây là thảm họa bóng đá tồi tệ nhất ở Ai Cập và là thảm họa kinh hoàng nhất của làng bóng đá thế giới kể từ năm 1996.

Ngay sau khi vụ ẩu đả xảy ra, lực lượng quân đội đã được huy động tới sân để trợ giúp các nhân viên an ninh kiểm soát tình hình và đưa những người bị thương tới bệnh viện cấp cứu.

Cơ quan công tố của Ai Cập đã ra lệnh mở một cuộc điều tra ngay lập tức về nguyên nhân của vụ ẩu đả. Liên đoàn bóng đá nước này cũng quyết định tạm dừng các trận đấu tại giải VĐQG. Trong khi đó, quốc hội Ai Cập cũng sẽ có cuộc họp bất thường về vần đề này.

Dưới đây là một số hình ảnh về vụ ẩu đả ở Ai Cập:

 

 

[video(47621)]

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 
 
6.jpeg
 
 
 
 
 
 
 

Minh Thiên (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)