Văn Quyến buồn bã nhận tin thanh lý hợp đồng

Google News

"Thực sự tôi rất buồn, lúc này không biết mình phải làm gì nữa"...

Không còn là những lời đồn thổi xung quanh việc đi hay ở của Văn Quyến nữa, mà đội bóng SL.NA đã chính thức thông báo với cá nhân cầu thủ này.

Cụ thể đội bóng xứ Nghệ sẽ không tiếp tục thực hiện nốt một năm còn lại trong bản hợp đồng đã ký kết trước đây vào năm 2010 với cầu thủ đã từng giành Quả bóng vàng Việt Nam năm 2003. Theo thông tin từ đội bóng xứ Nghệ, cách đây ít hôm đích thân Giám đốc điều hành SL.NA Hồ Văn Chiêm đã gặp riêng Văn Quyến để thông báo “hung tin”. Buổi nói chuyện bên lề một buổi tập diễn ra khá nhanh chóng, và sau đó Văn Quyến phải đón nhận thông tin rằng đội bóng quê nhà của anh buộc phải thanh lý hợp đồng trước thời hạn với “cậu bé vàng” một thời của bóng đá xứ Nghệ.

 Văn Quyết sẽ không khoác áo SL.NA ở mùa giải tới
Văn Quyết sẽ không khoác áo SL.NA ở mùa giải tới

Dù chưa chính thức nhận giấy chấm dứt hợp đồng, và đây chỉ là thông báo miệng của GĐĐH Hồ Văn Chiêm, nhưng “mối lương duyên” giữa Văn Quyến và SL.NA xem như đã chuẩn bị chính thức khép lại.

 

“Thực sự tôi rất buồn, lúc này không biết mình phải làm gì nữa. Sau khi trở về từ Sài Gòn Xuân Thành, tôi đã tập luyện rất nỗ lực với mong muốn chiếm được lòng tin của ban huấn luyện và lãnh đạo đội bóng, thế nhưng có lẽ tự tôi đã đánh mất đi cơ hội của mình, giờ mọi thứ đã sụp đổ hoàn toàn với tôi”, Văn Quyến buồn bã cho biết.

Thực tế, ngay khi nhận “hung tin”, Văn Quyến đã không nghĩ đó là sự thật, vì thế sau đó cầu thủ này vẫn ra sân tập luyện cùng các đồng đội, với hy vọng đây chỉ là một thông tin “cảnh báo” để anh tập trung và nỗ lực hơn nữa tại SL.NA. Hôm qua, khi liên lạc với HLV Hữu Thắng, thật bất ngờ nhà cầm quân trẻ này đã cho hay mình không hề nắm được tình hình ở nhà, vì hiện tại ông Thắng đang theo học lớp huấn luyện viên thể lực tại Nha Trang.

Trong khi đó, Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá SL.NA Nguyễn Hồng Thanh khi được hỏi cũng có câu trả lời tương tự như HLV Hữu Thắng “GĐĐH Hồ Văn Chiêm là người phụ trách thương thảo hợp đồng với các cầu thủ, nên lúc này tôi chưa nhận được thông báo cụ thể”.

Được biết, sau khi nhận được thông báo từ GĐĐH Hồ Văn Chiêm, Văn Quyến đã liên lạc với một số đội bóng ở hạng Nhất và bước đầu anh đã có những tín hiệu vui. Nhiều khả năng Quyến “Béo” sẽ quyết tâm làm lại sự nghiệp trong màu áo một đội bóng hạng Nhất ở phía Nam.

Theo Khám phá

[links()]

Bình luận(0)