Trường Đại học Yersin Đà Lạt lập nên kỳ tích SV 2012

Google News

(Kiến Thức) - Trưa nay (30-12), dù trận chung kết SV năm 2012 đã khép lại nhưng trong khuôn viên Trường Đại học Yersin Đà Lạt tiếng reo hò ăn mừng chiến thắng vẫn không hề ngớt.

Trường ĐH Yersin Đà Lạt đã làm nên kỳ tích khi giành giải nhất cuộc thi SV 2012 với tổng số 168.5 điểm, đồng thời đạt giải khán giả bình chọn qua mạng tại với 27.995 lượt. Giải nhì thuộc về Trường Đại học Xây dựng Hà Nội với 163 điểm. Đồng giải 3 là Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng và Trường Đại học Kinh tế TP.HCM.
 Từ sáng sớm, hàng nghìn sinh viên, học sinh đã đổ về
Trường ĐH Yersin Đà Lạt để cổ vũ cho trận chung kết
SV 2012

Sáng sớm nay, hàng nghìn sinh viên của Trường Đại học Yersin, Đại học Đà Lạt cùng đông đảo học sinh phổ thông trên địa bàn thành phố đã náo nức đổ về khuôn viên Trường Đại học Yersin để cổ vũ cho trận chung kết cuộc thi SV 2012.

So với những trường lọt vào vòng chung kết này, Trường Đại học Yersin Đà Lạt có phần “khiên tốn” về tên tuổi, bởi đây là một ngôi trường trẻ được thành lập trên mảnh đất Nam Tây nguyên cách đây chưa lâu. Thế nhưng, chính họ lại là những người lập nên kỳ tích khi đi hết chiến thằng này đến chiến thắng khác tại các vòng đấu, lần lượt loại các đối thủ mạnh để vươn lên.
 VĐV Trường ĐH Yersin Đà Lạt ăn mừng chiến thắng

Và trong trận chung kết cuộc thi SV lần này, với chủ đề “Việt Nam 50 năm về sau”, cũng chính họ lập nên bất ngờ với những màn thi thực sự sáng tạo, thông minh, khiến ban khám khảo phải ngỡ ngàng, thích thú. Những sinh viên thông minh đến từ Trường Đại học Yersin Đà Lạt đã thuyết phục được ban giám khảo với số điểm lên tới 168.5 điểm, hơn đội đứng thứ 2 là Đại học Xâ dựng Hà nội 5,5 điểm.

Phát biểu khi vừa kết thúc cuộc thi, PGS. TS Phạm Gia Khánh – Hiệu trưởng Trường Đại học Yersin Đà Lạt vui mừng cho biết, đây là một kỳ tích, không những là niềm vinh dự cho nhà trường mà còn là món quà đầy ý nghĩa mừng Đà Lạt tròn 120 năm.





Khắc Lịch

Bình luận(0)