Mạo danh chuyên viên Bộ GD - ĐT để bán sách

Google News

(Kiến Thức) - Bộ GD – ĐT vừa có công văn gửi các Sở GD - ĐT về việc một số tổ chức, cá nhân mạo danh cán bộ, chuyên viên của Vụ Giáo dục thường xuyên.

Bộ GD – ĐT cho biết, trong thời gian vừa qua đã nhận được phản ánh của một số địa phương về việc có những tổ chức, cá nhân mạo danh cán bộ, chuyên viên của Vụ Giáo dục thường xuyên để liên hệ với các sở giáo dục và đào tạo xin thông tin in niên giám điện thoại, bán sách, tài liệu…

Vụ Giáo dục thường xuyên, Bộ GD - ĐT khẳng định, không có chỉ đạo, không cử chuyên viên đi cơ sở làm những việc trên. Theo đó, những người xưng là cán bộ của vụ này để liên hệ với các cơ sở đào tạo thời gian qua đều là mạo danh. Các cơ giáo dục và đào tạo cần chủ động xử lý tình huống, sự việc liên quan theo quy định của pháp luật.

Trước đó, Bộ GD - ĐT cũng có văn bản gửi giám đốc các đại học, học viện, hiệu trưởng các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp và giám đốc các sở GD - ĐT, cảnh báo việc một số tổ chức, cá nhân nhân danh Bộ GD - ĐT để phát hành các ấn phẩm không đúng quy định cho các nhà trường.

Khánh Tường

Bình luận(0)