Kon Tum: Hai cháu bé mất tích bí ẩn trong rừng

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bắt được con trăn nặng 15kg đem về làng bán, vợ chồng anh A Phan quay trở lại rừng tìm hai đứa con nhỏ thì bặt vô âm tín.

Sự việc xảy ra cách đây đã 11 ngày, tại khu vực làng Đak Lấp, xã Đak Psi, huyện Đak Hà (tỉnh Kon Tum).

Hôm đó (3/1), vợ chồng anh A Phan (34 tuổi), chị Y Công (28 tuổi), đưa hai đứa con của mình là Y Phối (9 tuổi) và A Si (3 tuổi) lên cánh rừng cách làng khoảng 6km để hái ngọn đót về bán cho các cơ sở làm chổi tại địa phương, kiếm tiền tiêu Tết.
 
Để tiện bề hái đót, vợ chồng anh cho hai con chơi trong một căn chòi của người làm rẫy dựng lên trước đó rồi đi sâu vào rừng. Trong lúc hai vợ chồng đang cặm cụi hái ngọn đót thì bất ngờ phát hiện một con trăn lớn. Hai người bắt con trăn này rồi tức tốc đem về làng cân bán, con trăn nặng 15kg.
 
Khoảng 17 giờ cùng ngày, vợ chồng anh Y Phan quay lại rừng, tìm đến căn chòi cũ để đón con về thì không thấy các con đâu nữa. Hai vợ chồng anh vào rừng gọi con tới khuya nhưng vẫn không thấy bóng dáng hai con.

Sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động các ban ngành phối hợp với người làng Đak Lấp đổ vào rừng tìm kiếm nhưng đến nay  tung tích về hai cháu Y Phối và A Si vẫn bặt vô âm tín.

Ông Trương Văn Thành, Chủ tịch UBND xã Đak Psi cho biết, chính quyền địa phương vẫn đang tiếp tục huy động thêm lực lượng để mở rộng địa bàn tìm kiếm hai cháu bé mất tích.

TIN LIÊN QUAN




Khắc Lịch

Bình luận(0)