Chơi trượt zipline trong công viên, người phụ nữ rơi xuống đất tử vong

Google News

Trong lúc chơi trượt zipline qua thung lũng Bitto ở Italy, một phụ nữ bị tuột khỏi dây an toàn và rơi từ độ cao khoảng 18 mét xuống đất khiến cô tử vong.

Daily Mail đưa tin, vụ tai nạn khi chơi trượt zipline xảy ra tại công viên Fly Emotion cuối tuần qua. 
Nạn nhân là Ghizlane Moutahir, 41 tuổi, qua đời vào chiều 5/5 sau khi ngã xuống đất tại công viên Fly Emotion ở Alpi Orobie, Bema, gần hồ Como, Italy.
Choi truot zipline trong cong vien, nguoi phu nu roi xuong dat tu vong
Cô Ghizlane Moutahir gặp tai nạn khi chơi trượt zipline ở Italy. Ảnh: FB. 
Nhân chứng kể lại rằng Moutahir gần đi hết đường dây trượt thì bị tuột khỏi dây an toàn và rơi xuống từ độ cao khoảng 18 mét. Các nhân viên y tế ngay lập tức đến hiện trường nhưng do vết thương quá nặng, người phụ nữ đã tử vong.
Cảnh sát đã mở cuộc điều tra về vụ tai nạn kinh hoàng này.
"Điều tra ban đầu cho thấy, nạn nhân đã 'dừng lại' ở gần cuối đường dây trượt, bắt đầu vùng vẫy. Cô bị mất thăng bằng, rơi từ độ cao gần 20 mét xuống khu rừng bên dưới và tử vong tại hiện trường. Cũng có thể cô ấy đã trải qua một cơn hoảng loạn hoặc tình trạng y tế nào khác. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi", một phát ngôn viên cảnh sát thông tin.
Các nhà chức trách sẽ tiến hành kiểm tra các thiết bị an toàn và để đề phòng, họ tạm thời đóng cửa công viên trong khi cuộc điều tra được tiến hành.
Được biết, đường zipline này bắc qua một thung lũng, bắt đầu tại Albaredo và kết thúc tại Bema. Đường trượt được khai thác từ cách đây 13 năm, trong khoảng thời gian đó đã có hơn 200.000 người sử dụng và chưa từng ghi nhận sự cố nào.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Thương vong trong vụ lật phà ở Tanzania tăng cao

Nguồn video: THĐT

An An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)